top of page
Tìm kiếm
  • thaypindonghobvdh

1. Thay dây da đồng hồ

Dây da được sử dụng khá phổ biến trên các mẫu đồng hồ bởi tính tiện dụng và vẻ đẹp cũng như giá thành phong phú có đủ chủng loại từ giá rẻ cho đến cao cấp. Khi nhìn vào một chiếc đồng hồ dây da thường đem đến cảm giác thanh lịch, sang trọng mang hướng cổ điển, tuy nhiên nó cũng không đánh mất đi vẻ đẹp hiện đại vốn có dù đó là một chiếc đồng hồ dây da chính hãng giá rẻ hay cao cấp. Ưu điểm dây này có lẽ phải kể đến độ ôm tay rất tốt, dễ thấm mồ hôi do cấu tạo lỗ chân lông đặc trưng của da tạo cảm giác thoải mái cho người dùng. Tuy nhiên nó lại “đại kị” với nước, dễ bong tróc và có mùi, đặc biệt xung khắc với khí hậu nhiệt đới ẩm gió mùa như nước ta, đặc biệt là tại Hà Nội. Bạn có thể cân nhắc thay dây da đồng hồ với 3 mẫu sau tùy thuộc vào chiếc đồng hồ đang sở hữu là đồng hồ cao cấp chính hãng hay đồng hồ giá rẻ chính hãng mà lựa chọn dây đồng hồ giá rẻ, cao cấp cũng như các địa điểm thay dây ở Hà Nội cho phù hợp:

  • Dây da bò:

+ Ưu điểm: Là dây da phổ biến nhất, độ đàn hồi tốt, khá mềm mại, dễ nhuộm màu nên phong phú về màu sắc, giá thành phải chăng, giá rẻ hơn dây da cao cấp như cá sấu, đà điểu, da ngựa,… đây là loại dây rất được ưa chuộng tại Hà Nội.

+ Nhược điểm: là da thuộc hàng giá rẻ nên loại này có tuổi thọ thấp hơn dây da cá sấu, dễ có mùi hôi do đặc tính của da.

  • Dây da dê:

+ Ưu điểm: Bề mặt mịn, thớ chặt, khi sờ mang cảm giác dẻo và bền. Có tính đàn hồi cao hơn da bò, mang lại cảm giác thoải mái hơn. Đây cùng là một dòng dây da giá rẻ phổ biến được ưa chuộng ở Hà Nội, Sài Gòn.

+ Nhược điểm: Là một trong các loại dây da thuộc dòng giá rẻ nên dễ có mùi hôi đặc trưng.

  • Dây da cá sấu

+ Ưu điểm: Là da đặc biệt cao cấp chỉ xuất hiện ở thương hiệu đồng hồ chính hãng lớn và không có ở các đồng hồ giá rẻ. Đặc điểm là dày, cứng nhưng có tính đàn hồi cao, có đường vân nổi vô cùng sang trọng, đẳng cấp.

+ Nhược điểm: Do quý hiếm thường xuyên bị làm giả để giá rẻ hơn, giá thành rất cao và không dành cho tín đồ đồng hồ chính hãng giá rẻ. Khi muốn thay dây da cá sấu chính hãng thì phải tìm đến cửa hàng lớn tại Hà Nội, Sài Gòn thì mới có chất lượng cho chiếc đồng hồ chính hãng cần thay dây.

Ngoài ra thay dây đồng hồ da rắn, da trăn, da đà điểu, cá mập làm phong phú thêm danh sách chủng loại dây da đồng hồ, tuy nhiên không quá phổ biến bởi đây là chất liệu không dành cho thương hiệu giá rẻ và khả năng kết hợp cũng kén mẫu đồng hồ hơn.

1 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả

5 Ways to Change a Watch Battery

Tùy thuộc vào từng loại đồng hồ, việc thay pin để pin hoạt động trở lại thường là một công việc đơn giản mà bạn có thể thực hiện tại nhà...

Cartier Tank Cintree Reedition Platinum

Cartier Tank chắc chắn là một trong những chiếc đồng hồ quan trọng nhất từng được hãng chế tạo Pháp tạo ra . Nhưng không chỉ có một Xe...

Comments


Bài đăng: Blog2_Post
bottom of page