top of page
Tìm kiếm
  • thaypindonghobvdh

3 BST đồng hồ làm nên danh tiếng thương hiệu Ogival

BST đồng hồ Ogival Ryuk

Bộ sưu tập này lấy ngay logo của thương hiệu để làm niềm cảm hứng sáng tạo. Bộ máy cơ chuyển động nhịp nhàng trở nên cuốn hút gấp bội với thiết kế lộ cơ, được cách điệu theo hình chú cá may mắn.

Điều chú ý nữa, phần vỏ khung vàng sang trọng rực rỡ bao lấy phần cọc số la mã rất cổ điển, có đính đá Swarovski tinh khiết. Tất cả tạo nên một bức tranh sống động, mang hơi hướng của sự giàu có và quý tộc.

BST đồng hồ OGIVAL 18K GOLD

Sự kết hợp giữa hai nguyên liệu quý hiếm càng tôn vinh giá trị của bộ sưu tập. Sánh đôi cùng lớp vỏ mạ vàng 18k là dây da nâu cá sấu, hoàn thiện vẻ đẹp thanh lịch và đẳng cấp cho chủ nhân sở hữu.

Đặc biệt, các mẫu đồng hồ Thụy Sĩ Ogival 18K Gold dành cho nam đều đi kèm dây da thể hiện vẻ thanh lịch và sang trọng tột cùng trong khi đồng hồ Ogival 18K Gold dành cho nữ lại đi kèm dây mạ vàng để trở nên đẹp không kém gì đồ trang sức.

BST đồng hồ Ogival Mechanical

Một BST quá đặc biệt dành cho những người đam mê về điêu khắc, nghệ thuật với mặt số Skeleton triển lãm các hoạt động của bộ máy; mặt số tráng men (Enamel), điêu khắc và chạm nổi các con vật tượng trưng cho may mắn phước lành như ngựa, cá, cá vàng Lưu Kim, dê cũng như nhiều hoa văn tinh tế; vận hành đa chức năng như Chronograph, Lịch, Đo Tốc Độ…

Với những ý tưởng độc đáo trên thì những thiết kế đưa ra vẫn luôn mang hơi hướng cổ điển và dành cho tầng lớp quý tộc

Động cơ của máy phải dùng từ hoàn hảo. Chủ yếu BST là các dòng đồng hồ cơ tự lên dây cót nhưng luôn đảm bảo chất lượng và độ chính xác nhất.

0 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả

5 Ways to Change a Watch Battery

Tùy thuộc vào từng loại đồng hồ, việc thay pin để pin hoạt động trở lại thường là một công việc đơn giản mà bạn có thể thực hiện tại nhà...

Cartier Tank Cintree Reedition Platinum

Cartier Tank chắc chắn là một trong những chiếc đồng hồ quan trọng nhất từng được hãng chế tạo Pháp tạo ra . Nhưng không chỉ có một Xe...

Comments


Bài đăng: Blog2_Post
bottom of page